Saturday, February 18, 2012

3 rd Anniversary


3 rd Anniversary

Tactical shooting.com ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อาวุธปืนสั้นและปืนลูกซองเพื่อการป้องกันตัวมาจนครบ 3 ปีบริบูรณ์ และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นคง ที่ผ่านมานั้นจะเน้นที่การใช้อาวุธปืนสั้นเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปีนี้จะเพิ่มสัดส่วนของปืนลูกซองให้มากขึ้น เพราะเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งอาวุธที่เหมาะสมอย่างมากในการใช้ปกป้องครอบครัวโดยเฉพาะที่บ้าน

เนื้อหาใน Tactical shooting.com ส่วนใหญ่นำมาจากต่างประเทศ เพื่อให้ผู้อ่านได้มีโอกาสเรียนรู้แนวคิดและเทคนิวิธีการยิงปืนที่หลากหลายซึ่งมีใช้ในต่างประเทศ เพื่อเปิดมุมมองให้กว้างขึ้นและสามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุด

ปัจจุบันนี้มีผู้สนใจการใช้อาวุธปืนสั้นและปืนลูกซองภาคประชาชนมากขึ้น ขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเทคนิควิธีการใช้อาวุธปืนดังกล่าวในรูปแบบของ e-book (จะมีทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว) โดยเน้นที่การใช้งานอาวุธปืนอย่างถูกวิธีและเป็นสากล รวบรวบเทคนิคการยิงปืนที่มีสอนทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่สนใจยิงปืนทุกท่านได้มีอีกช่องทางหนึ่งในการเพิ่มพูนความรู้ โดยเนื้อหาจะเจาะลึกมากขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีและใช้อาวุธปืนเพื่อป้องกันตัว ส่วนเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับอาวุธปืนในแง่ของกลไกส่วนประกอบภายในที่ละเอียดนั้นสามารถหาอ่านจากนิตยสารอาวุธปืนทั่วไปได้อยู่แล้ว

เนื่องจากภาระงานในปัจจุบันมีมากขึ้นทำให้ไม่สามารถลงบทความที่น่าสนใจได้ทุกสัปดาห์ แต่จะพยายามนำเสนออย่างต่อเนื่อง

ปืนเป็นเพียงเครื่องมือที่ใช้แสดง “เจตนา” ของผู้ที่ใช้มัน โดยตัวของมันเองแล้วไม่สามารถทำอันตรายใครได้หากไม่มีใครไปหยิบมันมา และ “การกระทำ” จะเป็นเครื่องบ่งชี้ “เจตนา” ของผู้ที่ใช้อาวุธปืน จุดประสงค์เพื่อป้องกันตัวหรือเพื่อคุกคามผู้อื่น “ไม่ใช่อยู่ที่คำพูดของเรา” อีกทั้งผลกระทบจากการใช้อาวุธปืนนั้นมีมากทั้งต่อตนเองและครอบครัว ดังนั้นก่อนหยิบปืนมาใช้ขอให้ “คิด” และ ตั้ง “สติ” ให้ดี ใคร่ครวญอย่างรอบคอบว่า “มีเหตุผล” เหมาะสมหรือไม่ ใช้ “อารมณ์” ในการตัดสินใจหรือไม่ มี “ทางเลือกอื่น” ซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้หรือไม่ แต่หากจำเป็นต้องใช้แล้วก็ขอให้ใช้ด้วยทักษะที่เหนือชั้นกว่าคนร้าย
                                                                                                                             Batman

No comments:


Newcastle limousines